Tin Mới Nhất

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Đồ dùng cho bé khi đi du lịch trong mùa thu.

Gia đình bạn chuẩn bị cho bé đi du lịch trong mùa thu. Sau đây là một số gợi ý về đồ dùng không thể thiếu cho bé khi đi du lịch.

Đồ dùng cho bé khi đi du lịch trong mùa thu.


1. Đồ chơi cho bé

Có thể mang theo một vài món đồ chơi thông minh như: đồ chơi xe ô tô xúc cát mà con vãn chơi hàng ngày để bé có thể chơi khi bố mẹ bận nói chuyện hoặc làm những việc khác mà không phải canh chừng bé quá nhiều hay bé cảm thấy buồn tẻ. Nên để riêng các món đồ chơi, đồ dùng dùng bé thường xuyên chơi và dùng để dễ dàng có thể lấy được món đồ mà không phải tìm kiếm quá lâu.


2. Phương tiện di chuyển

Không thể thiếu phương tiện hỗ trợ cho bé đi du lịch cùng với gia đình nê một chiếc xe đẩy trẻ em sẽ là rất thích hợp cho chuyến đi của bé và gia đình. Với chiếc xe này mẹ có thể mang theo rất nhiều món đồ dùng cho bé như đồ ăn, đồ uống và những vật dụng cần thiết phải mang theo như bỉm hoặc một vài chiếc quần áo để bé dùng trong ngày khi chưa thể quay về phòng để lấy đồ.

Chiếc xe đẩy trẻ em này còn có thể để bé ngủ hoặc bé ăn uống mà không cần đến ghế ăn hay một chiếc giường cho giấc ngủ của con. Khi đi du lịch thì nên chọn một chiếc xe nhẹ nhàng và ít phụ kiện để việc di chuyển và mang chiếc xe được dễ dàng hơn.

3. Đồ ăn cho bé


Khi đi du lịch xa nhà nên mang theo những đồ ăn quen thuộc mà bé vẫn hay ăn đề phòng đến những nơi mới bé sẽ không thích nghi được với thức ăn ở đó, có thể mang theo đồ ăn sẵn để sử dụng được tiện lợi hơn và bé luôn đủ chất dinh dưỡng. Nếu chuyến đi ngắn ngày thì không vấn đề nhưng nếu là chuyến đi dài ngày thì cần chuẩn bị chu đáo để bé không bị thiếu đồ trong chuyến đi cùng gia đình.

4. Một số loại thuốc

Nên mang theo những loại thuốc cơ bản như như men tiêu hóa, thuốc hạ sốt và một số loại thuốc mà bé vẫn hay dùng khác để con an toàn hơn và bố mẹ cũng có thể cho bé dùng ngay khi cần. Thời tiết mùa thu thường kèm theo rất nhiều muỗi và côn trùng sinh sản vì vậy những lọ kem trị côn trùng đốt không thể thiếu khi cho bé ra ngoài.

5. Trang phục mang theo

Vì thời tiết thu thường xe lạnh, mẹ nên chú ý mang theo cho bé những chiếc áo khoác nhẹ và quần áo dài tay để con có thể đủ ấm và không bị viêm họng hay bé bị cảm lạnh. Những chiếc khăn quàng cổ cũng rất cần thiết cho bé khi đi du lịch. Có thể mang theo chiếc chăn mỏng, nhẹ để bé dùng khi cần, những món đồ này đều cần thiết khi bé đi du lịch cùng gia đình tuy nhiên tùy vào địa điểm đến mà bố mẹ lựa chọn mang theo hay không.

dochoimaugiao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng-TP.Hạ Long-QN
Điện thoại : 0333.608.686
Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

Bài Đăng Nổi Bật